Įst ķ augum barna

True_Love_Is_Forever

Fékk žennan hugnęma texta sendan frį yngri systur minni. Mašur į til mjśkar hlišar og žvķ birti ég textann hér ašeins styttan og lagfęršan. 

„Žegar amma fékk lišagigt og gat ekki beygt sig nišur til aš lakka tįneglurnar gerši afi minn žaš alltaf fyrir hana. Žaš er įst.“ Rebekka 8 įra.

„Žaš er įst er žegar stelpa setur į sig ilmvatn og strįkur setur į sig rakspķra og žau fara śt og lykta af hvort öšru.“ Karl 5 įra.

„Įst er žegar žś ferš śt aš borša meš einhverjum og hann gefur žér frönskurnar sķnar.“ Chrissy 6 įra.„

Įst er žaš sem lętur žig brosa žegar žś ert žreytt.“ Terri 4 įra.

„Žaš er įst er žegar mamma gerir kaffi handa pabba og hśn tekur sopa įšur en hśn gefur honum žaš,  til žess aš vera viss um aš bragšiš sé ķ lagi.“ Danny 7 įra.

„Žaš er įst er žegar žiš kyssist öllum stundum. Sķšan žegar žiš eruš žreytt į aš kyssast viljiš žiš enn vera saman og tala meira. Mamma mķn og pabbi eru žannig. Žaš er ógešslegt žegar žau kyssast.“ Emily 8 įra.

„Įst er žaš sem er meš žér ķ stofunni į jólunum ef žś hęttir aš taka upp gjafirnar ķ smį stund og hlustar.“ Bobby 7 įra.

„Žaš er įst žegar žś segir strįk aš žér finnist skyrtan hans falleg og hann gengur žį ķ henni alla daga.“ Noelle 7 įra.

„Mamma mķn elskar mig meira en nokkur annar. Žś sérš engan annan kyssa mig góša nótt į kvöldin.“ Clare 6 įra.

„Įst er žegar mamma gefur pabba besta bitann af kjśklingnum.“ Elaine 5 įra.

„Įst er žegar mamma sér pabba illa lyktandi og sveittan og segir enn aš hann sé myndarlegri en Robert Redford.“ Chris 7 įra.

„Įst er žegar hvolpurinn žinn sleikir žig ķ framan žó žś hafir skiliš hann eftir einan allan daginn.“ Mary Ann 4 įra.

„Ég veit aš stóra systir mķn elskar mig vegna žess hśn gefur mér alltaf gömlu fötin sķn og neyšist til žess aš fara ķ bśšina og kaupa nż.“ Lauren 4 įra.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband